romentic Salling- Yatch

เคยเห็นคนเช็กอินไอจีด้วยรูปสวยๆ บนเรือยอร์ชสุดหรูหรือเปล่า ใครเห็นก็ต้องอยากไปสักครั้งในชีวิตบ้างแหละ แต่รู้หรือเปล่าว่าจริงๆแล้ว ทริปล่องเรือยอร์ชไม่ได้แพงอย่างที่คิดนะ แถมยังคุ้มในแง่ของความสะดวกสบาย และการได้ล่องเรือชมท้องทะเลที่สวยงาม ความประทับใจเต็มร้อยแน่นอน! บทความนี้เราจะพาไปทำความรู้จักกับทริปล่องเรือยอร์ชในภูเก็ตสำหรับมือใหม่ ราคาเท่าไหร่? เตรียมตัวยังไงบ้าง? อ่านแล้วจบครบพร้อมไปเที่ยวได้เลย!

Q: ล่องเรือยอร์ช แพงมั้ย?

ล่องเรือยอร์ช
ล่องเรือยอร์ช ภูเก็ต ขอบคุณรูปภาพจาก Facebook Cast away

A: ราคาล่องเรือยอร์ชแต่ละเจ้า จะเริ่มตั้งแต่หลักพันนิดๆ สำหรับเช่าเป็นรายคน ไปจนถึงหลักหมื่นสำหรับเช่าแบบเหมาลำ เฉลี่ยแล้วจะอยู่ที่ประมาณ 1,300 บาทไปจนถึง 4,000 บาท แล้วแต่ทัวร์ที่ให้บริการ ด้วยบรรยากาศทริปที่เราจะได้ล่องเรือชมท้องทะเลที่สวยงามของภูเก็ต ถ่ายรูปกับวิวสวยๆบนเรือยอร์ชแบบจุใจ ดำน้ำเยี่ยมเยียนใต้ท้องทะเล หรือจะตกปลาก็สามารถทำได้ บางทริปก็มีดินเนอร์หรูทานอีกด้วย ถือว่าเป็นราคาที่คุ้มค่าและไม่แพงเกินไปหากเทียบกับประสบการณ์ที่ได้รับ

Q: เตรียมตัวยังไงก่อนไปล่องเรือยอร์ช

เตรียมตัวยังไงก่อนไปล่องเรือยอร์ช
ไอเดียชุดล่องเรือยอร์ช ขอบคุณรูปภาพจาก Facebook Cast away

A: แพ็กของให้พร้อมก่อนออกเรือ ชุดว่ายน้ำตัวโปรดอย่าให้ขาด แว่นกันแดด หมวก ผ้าคลุมไหล่ พร็อบเครื่องแต่งกายต้องมา สำหรับสายแต่งตัวถ่ายรูปก็ขนพร็อบให้ครบก่อนเรือออกล่ะ นอกจากนี้ก็อย่าลืมสิ่งสำคัญที่สุดคือ ครีมกันแดด เพราะอย่างที่รู้กันว่าอากาศประเทศไทยร้อนสุดๆ ผิวจะได้ไม่ไหม้ให้ทริปหมดสนุกนะ ใครขี้ร้อนหน่อย ลมทะเลยังเย็นสาแก่ใจ ก็อาจจะพกสเปรย์เย็นไว้ฉีดตัวระหว่างวันก็ได้นะ สำหรับใครที่ไม่มั่นใจว่าจะเมาเรือหรือเปล่า ขอแนะนำให้พกยาแก้เมาเรือติดกระเป๋าไปด้วย ที่เหลือก็แค่เตรียมตัวเตรียมใจไปรับลมทะเลบนเรือยอร์ชกัน!

Q: จุดไหนในการล่องเรือยอร์ชที่ภูเก็ตที่เหมาะกับการถ่ายรูปบ้าง?

A: ครั้งแรกในการล่องเรือยอร์ช หลายคนอาจจะรู้สึกสงสัยว่า ปกติจะถ่ายรูปกันตรงไหนถึงจะได้รูปที่ถูกใจสวยงาม นอกจากจะโพสท่าสวยๆ บนเรือยอร์ชคู่กับท้องทะเลสีครามและท้องฟ้าสดใส เรามีพิกัดถ่ายรูปมาแนะนำเพิ่มเติมที่เหมาะกับการถ่ายรูปสุดๆ

• เริ่มกันที่เกาะเฮ หรือกาฮังบีช ที่มีกิจกรรมทางน้ำให้เลือกสรรมากมาย ที่แนะนำคือถ่ายรูปกับแพดดิ้งบอร์ดใสและพายเรือคายัคใส เป็นกิจกรรมฮิตที่ถ่ายรูปสวยมาก เหมือนเราลอยอยู่บนน้ำทะเลใสๆเลย

ล่องเรือยอร์ช แหลมพรหมเทพ แหลมกระทิง

• อีกจุดล่องเรือที่สวยงามและถ่ายรูปได้เลยบนเรือยอร์ช นั่นก็คือ ยะนุ้ย อ่าวโค้งที่โอบล้อมด้วยภูเขา จุดนี้เป็นจุดฮิตจุดนึงที่สามารถถ่ายรูปกับทะเล ท้องฟ้า และภูเขาได้อย่างสวยงาม

ภาพถ่ายล่องเรือยอร์ช พระอาทิตย์กำลังตกดิน

• ต่อมาอีกที่ที่น่าสนใจ คือ แหลมพรหมเทพ แหลมกระทิง จุดนี้จะเป็นจุดที่เราจะได้ถ่ายรูปสวยๆ กับพระอาทิตย์ที่กำลังตกดิน ให้ฟีลความโรแมนติกไม่น้อย

• และสุดท้ายคือช่วงดินเนอร์ยามค่ำคืนระหว่างล่องเรือกลับ ทัวร์ล่องเรือยอร์ชไหนที่รวมแพ็กเกจดินเนอร์ไว้ด้วย เราก็จะสามารถเก็บบรรยากาศทะเลกลางคืนสุดโรแมนติกบนเรือยอร์ชได้อีก บอกเลยว่าทริปนี้เมมโมรี่โทรศัพท์เต็มแน่นอน!

Q: แนะนำโปรแกรมล่องเรือยอร์ชที่น่าสนใจ

A: สำหรับมือใหม่หัดล่องเรือยอร์ช เราขอแนะนำแพ็กเกจทัวร์ทะเลภูเก็ตราคาเบาๆ เพื่อนไม่เยอะพอที่จะเหมาลำก็สามารถไปล่องเรือได้ในราคาสุดคุ้มเพียงพันนิดๆ เท่านั้น

ล่องเรือยอร์ชคาตามารัน เกาะเฮ (กาฮังบีช) + แหลมพรหมเทพ + แหลมกระทิง ชมพระอาทิตย์ตกดิน

ราคา 1,390 บาท จากปกติ 2,300 บาท

วันเดย์ทริปสบายๆ ในราคาคุ้มค่า ที่จะพาคุณล่องเรือยอร์ชไปยังเกาะเฮ ดำน้ำ ตกปลา และชมพระอาทิตย์ตกดินที่แหลมพรหมเทพ แหลมกระทิงปิดท้ายทริป มีทัวร์ไกด์ให้พร้อม มีเก้าอี้ชายหาดให้พักผ่อนช่วงลงเกาะเฮ ถ้าใครจะดำน้ำหรือตกปลาก็มีอุปกรณ์ให้ครบ รวมถึงของทานเล่น เครื่องดื่ม และมื้ออาหารเย็นบริการบนเรืออีกด้วย

โปรแกรมช่วงเย็น ล่องเรือยอร์ชชมพระอาทิตย์ตกดิน กับ Cast away

ราคา 1,350 บาท จากปกติ 2,300 บาท

ล่องเรือยามเย็นสำหรับคนที่ไม่อยากพบเจออากาศร้อน เน้นชมบรรยากาศที่สวยงามระหว่างการล่องเรือ แนะนำแพ็กเกจนี้เลย ทริปนี้จะพาคุณไปล่องเรือยามเย็นชมทะเลอันดามัน ถ่ายรูปที่ยะนุ้ย อ่าวโค้งที่ล้อมรอบด้วยภูเขา จากนั้นปิดท้ายด้วยการชมพระอาทิตย์ตกที่แหลมพรหมเทพ ไปพร้อมกับทานมื้อค่ำสุดโรแมนติก ระหว่างล่องเรือกลับก็ยังสามารถจิบไวน์ชมทะเลยามค่ำคืน ก่อนถึงฝั่งอย่างประทับใจ ในทริปนี้ยังมีผลไม้และเครื่องดื่มบนเรือระหว่างระหว่างล่องเรือ รวมไปถึงช่างภาพที่จะช่วยเก็บภาพสวยๆให้เราได้เสมออีกด้วย

ถ่ายรูปล่องเรือยอร์ช
ขอบคุณรูปภาพจาก Facebook Cast away

ใครสนใจทริปล่องเรือยอร์ชแบบนี้ก็สามารถติดต่อสอบถามมาได้ รับรองได้เลยว่า ซันนี่ ซี จะทำให้ทริปครั้งนี้น่าประทับใจแบบไม่รู้ลืมอย่างแน่นอน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *